Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

LỄ HỘI MƯA ĐÀ LẠT – Sự kiện mới mẻ, lãng mạn và độc đáo

Lễ hội mưa Đà Lạt là một trong số nhiều lễ hội mang nét đặc trưng riêng của thành phố ngàn hoa. Đà Lạt níu giữ chân du khách không chỉ vì cảnh sắc mà còn là vì những hoạt động vui chơi, văn hóa thú vị. Ngoài những địa điểm được thiên nhiên ban tặng như Hồ Xuân Hương, hồ Than Thơ, đỉnh Liang Biang, hoặc những công trình kiến trúc tinh tế – nhà thờ con gà, ga Đà Lạt, cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt,…thì lễ hội văn hóa nơi đây chính là điều hấp dẫn mà du khách đến khám phá.

Lễ hội mưa tại Đà Lạt – Điểm nhấn trong hành trình khám phá thành phố mù sương


Mùa mưa tại Đà Lạt thường kéo 6 tháng (từ tháng 5 đến tháng 10 hằng năm) và dường như trở thành “đặc sản” của xứ sở mộng mơ. Mưa Đà Lạt thường rả rích, êm dịu, khiến lòng người xôn xao lạ kì. Với mục đích để “những cơn mưa cao nguyên này” trở thành nét đặc trưng khiến du khách nhớ mãi khi ghé thăm thành phố, lễ hội mưa tại Đà Lạt được lên ý tưởng và thực hiện một cách mới mẻ, thu hút và giàu ý nghĩa. Lễ hội mưa ở đà lạt thường được tổ chức vào tháng 8 hằng năm với những chủ đề khác nhau.

Lễ hội mưa Đà Lạt – Sự kiện lãng mạn dành cho các cặp đôi

Ngoài việc ghé thăm lễ hội mưa ở thành phố Đà Lạt cùng với gia đình hoặc bạn bè, việc cùng người yêu đi dưới cơn mưa rả rích, xung quanh là khung cảnh thơ mộng cũng là một ý tưởng không tồi. Lễ hội mưa tại Đà Lạt không chỉ dành riêng cho người yêu mưa mà còn là khoảng thời gian thích hợp để các cặp yêu nhau ghé sát bên nhau, thổ lộ những tâm tình.

Như mưa ngày nào thắm ướt vai em…Thương nhau thật nhiều biết mấy tin yêu” – Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một tách cafe ấm nồng giữa những bản tình ca du dương, êm dịu, sau khi đã du ngoạn tại lễ hội mưa thành phố Đà Lạt. Đi giữa không gian thơ mộng, lãng đãng như thế này, những người “ghét mưa” cũng sẽ phải xiêu lòng.
Không ngoa khi nói lễ hội mưa ở Đà lạt là sự kết hợp hài hòa của nhiều nét đẹp văn hóa, nghệ thuật. Bạn có thể mãn nhãn trước không gian bài trí rực rỡ sắc màu, chiêm ngưỡng các tác phẩm của những nhiếp ảnh điêu luyện lẫn nghiệp dư. Trong lễ hội mưa tại thành phố Đà lạt còn có những màn trình diễn thời trang mang đậm dấu ấn mưa. Hi vọng bạn có thể dành thời gian để đi giữa “con đường mưa” và có những trải nghiệm khó quên tại xứ sở mù sương.
CÔNG TY TNHH COCOON BUNGALOW ĐÀ LẠT
Hotline: 096 166 51 24
Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 11, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Email: Contact@cocoonbungalow.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét